Các loại mặt nạ cho da khô tốt nhất Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Hai No Comment

Làn da nhờn thường dễ bị mụn nhưng làn da khô ráp lại gây cảm giác rát khó chịu, da dễ bị nhăn và lão hóa sớm. Các loại mặ nạ dưới đây sẽ giúp khắc phục dần làn da khô của bạn. Cùng Htt cosmetic tìm hiểu nhé.


1. Mặt nạ dưỡng ẩm da khô bằng chuối và sữa chua:

Bạn dùng nữa trái chuối trộn đánh nhuyễn, trộn với 2 muỗng sữa chua. Trộn đều hỗn hợp, dùng đắp lên da mặt và để trong 15 phút, sau đó đem rửa sạch lại với nước, sờ lên da bạn sẽ có cảm nhận khác biệt. Da mềm mịn, bớt khô hơn.



2. Mặt nạ dưỡng ẩm cho da chỉ với sữa chua

Rất đơn giản, không cần cầu kỳ. Dùng 1 ít sữa chua đem thoa đều lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Không những dưỡng ẩm mà còn giúp da trắng dần đều tự nhiên.

3. Mặt nạ dưỡng ẩm cho da bằng mướp đắng(khổ qua)

Phương pháp này có vẻ hơi lạ nhưng công dụng làm đẹp của nó thì rất tuyệt, mướp đắng ngoài để ăn hì nó cũng là mặt nạ cho da khô rất tốt.



Cách làm: Bỏ mướp đắng vào tủ lạnh. Sau 2 tiếng lấy ra Cắt lát mỏng mướp đắng đắp lên mặt chừng 20 phút, rửa lại với nước ấm sau đó rửa lại với nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment