Ăn gì để làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Sáu 3 Comments

Khói bụi, ô nhiễm môi trường hay tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại trong mỹ phẩm làm đẹp khiến cho làn da của bạn ngày càng xấu đi, thiếu sức sống. Chính vì thế bạn nên chăm sóc cho làn da của mình ngay bây giờ trước khi quá muộn. 



Thay đổi chế độ ăn, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da chính là phương pháp tốt nhất để giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

1. Uống nhiều nước




Uống nước là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để giữ cho làn da của bạn tươi tắn. Nước giữ cho làn da của bạn ẩm và làm cho các đường nhăn và nếp nhăn ít thấy. Ngoài ra, nước cũng giúp các tế bào hấp thu chất dinh dưỡng và loại bỏ các độc tố. Thúc đẩy lưu thông máu, giữ cho làn da luôn sáng.

Lời khuyên cho bạn là uống 8 ly nước mỗi ngày, hoặc 2 lít nước. Nước trong trái cây, rau, nước trái cây và sữa cũng được tính vào tổng lượng nước bạn uống.

2. Bổ sung Selenium cho da của bạn





Selenium là một khoáng chất có vai trò thúc đẩy quá trình sản xuất glutathione tự nhiên trong cơ thể, giúp dưỡng trắng da và khôi phục các tế bào bị tổn thương. Khoáng chất này có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi gốc tự do- nguyên nhân gây ra các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn và khô da, tổn thương mô và Selenium cũng có thể giúp ngăn ngừa ung thư da. Bạn có thể dễ dàng bổ sung selenium từ các loại hạt, nấm, tôm, thịt cừu, và các loại cá như cá hồng, cá tuyết, cá bơn, cá ngừ và cá hồi. Thịt bò nấu chín, gà tây, hàu, cá mòi, cua, mì ống cũng có selenium.

3. Bổ sung chất chống oxy hóa cho các tế bào khỏe mạnh




Chất chống oxy hóa rất quan trọng để làm chậm và ngăn chặn các gốc tự do. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tất cả các loại thực phẩm, trái cây đặc biệt đầy màu sắc và rau quả như dâu, cà chua, quả mơ, củ cải, bí, rau bina, khoai lang, quýt, ớt và đậu.

4. Chất chống oxy hóa CoQ10






Co-enzyme Q10 hay CoQ10 là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ có trong tất cả các tế bào của cơ thể để bảo vệ chống lại các tổn thương gây ra bởi gốc tự do xuất phát từ những tác động xấu của môi trường (như ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt, tia UV). CoQ10 giúp cho làn da sáng mịn và tươi trẻ, làm giảm các dấu hiệu của tuổi tác và mệt mỏi.
Khi tuổi tác càng cao thì chất này trong cơ thể cũng suy yếu, dần đến xuất hiện dấu hiệu lão hóa, vì thế bạn cần bổ sung CoQ10 trong khẩu phần ăn của mình. CoQ10 có trong các loại cá như cá hồi và cá ngừ, thịt gia cầm, thịt nội tạng như gan, và ngũ cốc nguyên hạt.

5. Tăng cường vitamin A cho da 




Không ai muốn một làn da khô, dễ bong tróc, vì thế bạn cần tăng cường vitamin A cho da ngay. Khi bạn sử dụng một sản phẩm dưỡng da với thành phần vitamin A sẽ giúp da giảm các vết nhăn và đốm nâu. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp vitamin A cho da qua thực phẩm như cam, cà rốt, bí đỏ, trứng, rau lá xanh và các thực phẩm từ sữa ít chất béo.


6. Vitamin C bảo vệ da trắng ánh nắng mặt trời



Mặt trời có thể được gây tổn thương cho da của bạn nhưng vitamin C có thể giúp bảo vệ da bạn khỏi các gốc tự do có hại cho da. Vitamin C có trong ớt chuông đỏ, cam, quýt, đu đủ, kiwi, bông cải xanh, rau xanh, và cải bruxen.

7. Bổ sung vitamin E




Vitamin E là một chất chống oxy hóa có thể bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Vitamin E có nhiều trong các loại dầu thực vật, các loại hạt, hạt giống, ô liu, rau bina, măng tây, ô liu, và rau lá xanh.

8. Hấp thu một số chất béo lành mạnh 






Omega-3 và omega-6 là chất béo tự nhiên tốt cho làn da của bạn, giúp giảm tình trạng khô da cho làn da bạn mượt mà hơn và trông trẻ hơn. Bạn có thể hấp thụ chất béo này từ các loại dầu ô liu và dầu canola, dầu hạt lanh, quả óc chó, và cá nước lạnh như cá hồi, cá mòi, cá thu.

8. Uống trà xanh




Trà xanh là một thức uống làm cho làn da đẹp hoàn hảo như một phép màu nếu bạn uống nó hàng ngày. Vì nó giúp ngăn chặn viêm nhiễm, làm chậm quá trình tổn thương DNA, và thậm chí có thể giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời đốt cháy làn da của bạn.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

3 nhận xét :

  1. Chào bạn, thông tin của bạn hay quá, hiện mình đang tìm các thực phẩm giàu dưỡng chất chăm sóc cho vòng 1, bạn có thể share thêm thông tin cho mình không. Ngoài ra nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tp HCM ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn! Cám ơn bạn đã quan tâm. Ad sẽ tìm hiểu những thông tin bạn cần và chia sẻ sau bạn nhé

      Xóa