Cách dưỡng trắng da mặt bằng nước vo gạo Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Bảy No Comment

Từ thời xưa, khi công nghệ mỹ phẩm chưa phát triển thì cách làm đẹp và chăm sóc da từ các thảo dược thiên nhiên là lựa chọn của các cô gái ngày xưa. Họ tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên để làm đẹp như trái bồ kết, lá trà xanh hay nước vo gạo,..


Nói đến nước vo gạo thì không thể phủ nhận công dụng mà nó mang lại trong việc chăm sóc làn da. Khi vo gạo, bạn thường có thói quen đổ bỏ nước vo gạo đi nhưng bạn có biết rằng trong nước gạo có chứa rất nhiều vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế nếu bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm hàng ngày thì làn da của bạn sẽ trắng mịn, trẻ trung và khỏe mạnh hơn đấy. 

Hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc da từ nước vo gạo nhé! 

Làm mờ vết thâm 
Vết thâm do mụn để lại dù không gây hại gì đến sức khỏe nhưng làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt. Để giảm thâm, bạn hãy thử áp dụng công thức từ nước vo gạo nhé!


Bước 1: Dùng nước lạnh để rửa qua gạo, sau đó vò gạo thật mạnh bằng một lượng nước vừa đủ. Hứng chỗ nước vo gạo này vào một chiếc chậu sạch. Giữ qua một đêm sau đó, chắt phần nước gạo trong để riêng ra và giữ lại chất lắng đọng ở dưới đáy. 
Bước 2: Dùng chỗ nước gạo lắng đọng này đắp lên mặt, da và massage da khoảng 15-20 phút cho tới khi lớp bột gạo khô đi. Thực hiện thao tác tương tự cho đến lúc hết chỗ nước gạo này. Đến lớp mặt nạ cuối cùng được đắp thì chờ cho lớp bột gạo khô tự nhiên rồi dùng tay nhẹ nhàng phủi lớp bột đi, gột sạch bằng nước vo gạo trong vừa chắt ra ban nãy. Cuối cùng, bạn dùng nước lạnh rửa lại một lần nữa. 
Áp dụng công thức này hàng ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả sau 1 tuần đấy!

Tươi trẻ làn da
Làn da tươi trẻ, rạng rở mọi lúc mọi nơi là niềm ao ước của tất cả phái đẹp. Nước vo gạo có thể hỗ trợ bạn làm được đều đó, bạn hãy pha chế theo cách sau: 


Bước 1: Cho gạo trắng cộng thêm một ít nước lạnh vào máy xay, sau khi xay xong hãy đổ nước gạo xay lần 1, rót tiếp nước lạnh vào máy để xay tiếp lần 2. 
Bước 2: Giữ cho nước gạo của lần xay thứ 2 này qua một đêm để nó lắng lại, gạn lấy chỗ nước màu trắng sữa. Và cuối cùng là pha nước gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 rồi dùng thay cho sữa rửa mặt hoặc sữa tắm. 
Lưu ý: pha chế nước gạo dùng để rửa mặt nên cất ở ngăn lạnh, song không được để quá 2 ngày nếu không nước sẽ bị biến chất. 

Se khít lỗ chân lông
Lỗ chân lông to làm làn da không được mịn màng và rất khó để trang điểm. Làm sao để se khít lỗ chân lông luôn là vấn đề khó khăn của chị em. Vậy tại sao không áp dụng công thức từ nước vo gạo để có được làn da lán mịn. Bạn hãy áp dụng theo công thức dưới đây nhé.


Bước 1: Vo qua gạo 1 lần, đổ nước đầu đi, nước thứ 2 cho ít nước, sau đó chắt nước thứ 2 vào 1 cái âu sạch.
Bước 2: Trước khi tắm, chắt bớt phần nước phía trên của âu nước gạo, lấy phần lắng phía dưới thoa lên mặt, sau khi lớp nước gạo này khô, đắp thêm 1 lớp nữa, cứ làm vậy đến khi hết nước gạo, sau đó để 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
Bước 3: Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít.
Với công thức này, bạn nên thực hiện với mật độ 1 tuần/lần. Lỗ chân lông sẽ được làm sạch, lấy đi bụi bẩn và vết thâm cũng giảm rõ rệt. Nước vo gạo là một thứ mà bạn có hằng ngày, trong công việc nhà bếp, nó sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng nữa đấy, chúc các bạn có làn da trắng sáng nhờ nước vo gạo nhé!

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng kết hợp kem dưỡng trắng da mặt để sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện không tỳ vết nhé! Kem dưỡng trắng da mặt Replay Advanced đang được nhiều chị em đánh giá ưa chuộng bởi tính hiệu quả, an toàn phù hợp cho mọi loại da. Chức năng của kem dưỡng trắng da Replay Advanced: 

       -  Dưỡng trắng da mặt
       -  Chống nắng bảo vệ da
       -  Dưỡng ẩm làm mềm mịn da
       -  Ngăn ngừa khô ráp, lão hóa da
       -  Ngăn ngừa nám da hiệu quả cao

Thành phần chính của kem replay advanced:
Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Tỉ lệ thành phần & các thành phần khác xem thêm trên vỏ hộp sản phẩm.



Hộp kem dung lượng: 30g
Xuất xứ : Nhật

Cách dùng:
-   Mỗi ngày 2 lần đều đặn vào mổi buổi sáng, tối. Buổi trưa sau khi rửa mặt bạn có thể thoa lại kem.
-   Hiệu quả trong vòng 30 ngày, da sáng một cách rõ rệt.
kem duong trang da mat Replay Advanced đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo không gây lột tẩy, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe.


>>> ĐẶT MUA HÔM NAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG <<<

Phân Phối tại VN: CTy TNHH MTV TM DV Hoa Thiên Thảo
Đ/c: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2 , Q.10
ĐT: 08 38.30.34.26 – Hotline 24/7: 0908.36.77.38

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment