HỌC NGAY BÍ KÍP LÀM MẶT NẠ DƯỠNG ẨM CHO DA Hoa Thiên Thảo Thứ Ba No Comment

Bạn có biết, ngồi nhiều trong phòng máy lạnh tưởng rằng không có nguy hại gì. Nhưng thật ra tiếp xúc với khí lạnh nhiều mà bạn không biết chăm sóc da tốt thì sẽ rất dễ làm mất độ ẩm tự nhiên của da, da đàn hồi kém, quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, có khi bạn sẽ cảm giác châm chít, bong tróc da, ngứa. Để cung cấp đủ ẩm cho da, bạn nên chế biến ngay cho mình những mặt nạ dưỡng ẩmđể da luôn ẩm mịn nhé!
Những dưỡng chất cần thiết cho da
- Acid béo cơ bản: cung cấp dưỡng ẩm cho làn da và có vai trò quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh
- Vitamin tổng hợp và chất khoáng: Có chứa vitamin B, E, A và D, kẽm và nhiều dưỡng chất cần thiết khác cho một làn da tươi sáng.
- Vitamin B: nhóm vitamin B rất cần thiết mang lại sức sống cho da khô, tăng sản sinh các tế bào da, tăng đàn hồi và tăng tuổi thọ của làn da.
- Vitamin E: chống lão hóa, giúp da mềm mượt không bị khô, mẩn ngứa, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da những chất độc hại, giảm thiểu tình trạng lão hóa
- Vitamin A: Mang đến sự mượt mà cho làn da, chống khô da.
Công thức làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da
Mặt nạ dưa leo – mật ong
Dưa leo rửa sạch, ép lấy nước và hòa chung một ít sữa tươi, mật ong, trộn đều. Dùng mặt nạ sợi thấm vào hỗn hợp trên và đắp lên mặt, có thể dùng tay thoa trực tiếp lên mặ, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt và cảm nhận sự khác biệt của làn da. Hỗn hợp mặt nạ này có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm da trắng mịn và làm giảm nếp nhăn.
Mặt nạ khoai tây, sữa tươi
Nấu chín ½ củ khoai tây, nghiền nhuyễn và một ít sữa tươi không đường và đắp lên da mặt trong 15 phút thì rửa mặt sạch. Mặt nạ này có tác dụng chống lại khô da, cung cấp dưỡng ẩm làm mềm da, cải thiện nếp nhăn trên da đồng thời làm trắng da mặt hiệu quả.
Mặt nạ từ trứng và mật ong
Bạn chỉ cần ½ quả trứng, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước cốt chanh, đánh tan lòng trắng trứng và cho mật ong và nước chanh vào chung. Đắp lên da mặt trong 15 phút rửa mặt lại bằng nước ấm. Mặt nạ trứng mật ong rất tốt phục hồi cấu trúc da, chống da khổ nứt nẻ.
Mặt nạ sữa chua
Mặt nạ sữa chua đơn giản, dễ thực hiện, thoa trực tiếp một ít sữa chua thường lên da mặt trong 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Mặt nạ sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da và trắng sáng.
Mặt nạ sữa chua, cam
½ trái cam tươi vắt lấy nước, cho 1 thìa cà phê sữa chua vào trộn đều, thoa hỗn hợp lên da để 15 phút và rửa mặt. Mặt nạ hỗn hợp này có tác dụng cung cấp dưỡng chất giữ ẩm cho da, làm sạch lỗ chân lông, tăng sức đề kháng không bị lão hóa, ngăn ngừa mụn.
Mặt nạ bơ và dầu ôliu
Bơ xay nhuyễn và cho 1 thìa cà phê dầu ô liu, khuấy đều thành hỗn hợp sệt mịn, sau khi rửa mặt sạch thì thoa hỗn hợp lên da. Rửa sạch da sau 15 phút. Mặt nạ ơ giúp dưỡng chất thấm sau vào da, giúp da tươi sáng và mềm mại.
Hoa Thiên Thảo - NPP kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc
Địa chỉ: Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000
Phone: 090 836 77 38 Mail hoathienthao111@gmail.com
#hoathienthao #hoathienthaovn #kemduongtrangdatoanthanhanquoc #kemreplay
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment