Da xinh lunh linh đón tết với vitamin C Hoa Thiên Thảo Thứ Sáu 2 Comments

Viatmin C là thần dược giúp cho làn da trắng sáng nhanh chóng và các bạn có thể dễ dàng tìm thấy vitamin C trong quả cam hoặc chanh. Hôm nay dưỡng trắng da mặt sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng tinh khôi, sạch và mịn màng với vitamin C từ quả cam nhé!

Cam làm trắng da như thế nào?

Cam là loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất và vitamin C như chanh, có khả năng làm da trở nên sáng đều màu nhanh chóng, tăng khả năng chống oxy hóa, sử dụng vỏ cam giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da, tạo điều kiện cho da hình thành tế bào mới tươi sáng và trẻ trung hơn trước. Ngoài ra, cam được xem như nguyên liệu trị nám da hiệu quả, hạn chế các vết nám, tàn nhang rất tốt, khả năng phục hồi làn da bị tổn thương.

Công thức làm mặt nạ trắng da từ cam

Công thức 1: Mặt nạ cam, bột trà xanh và chanh

½ quả cam ép lấy nước, và 1 thìa bột trà xanh, nước chanh hoàn tan hỗn hợp và thoa lên da mặt, giữ khoảng 20 phút thì rửa sạch da mặt với nước mát. Sử dụng 1 lần/ tuần giúp bạn điều tiết chất nhờn trên da, làm sáng và giảm nếp nhăn, trà xanh tăng cường chống oxy hóa.

Công thức 2: Mặt nạ cam với bột nghệ

Bạn cho 1/5 thìa bột nghệ cùng 2 thìa cà phê nước cam, 1 thìa cà phê sữa bột hòa chung các hỗn hợp với nhau, và đắp mặt nạ lên da mặt trong 20 phút thì rửa sạch mặt. Với mặt nạ này giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng và tăng cưỡng dưỡng chất làm ẩm da, xóa mờ các vết sạm, nám da hiệu quả.

Công thức 3: Mặt nạ cam với sữa chua

Nghiền nhuyễn vỏ cam, kết hợp 1 thìa cà phê sữa chua, 1 thìa cà phê bột mì, trộn chung các hỗn hợp với nhau và thoa đều lên da mặt. Với tinh dầu trong vỏ cam giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da, rất phù hợp cho da khô.

Công thức 4: Tắm trắng bằng cam và cám gạo

Bạn vắt lấy 1 quả cam tươi, 3 thìa cà phê cám gạo trộn đều hỗn hợp cho đến khi sánh mịn, sau đó thoa đều hỗn hợp cám gạo cam tươi lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 20 phút rồi massage nhẹ nhàng, tắm lại với nước ấm. Thực hiện thao tác 1-2 lần/ tuần giúp loại bỏ sắc tố gây sạm da, đẩy lùi quá trình lão hóa cơ thể, loại bỏ tế bào chết và làm trắng sáng da hiệu quả.

Uống nước cam mỗi ngày

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn, mỗi ngày bên uống 1 ly nước cam vào buổi sáng cực kỳ tốt cho da và sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa mang lại vẻ đẹp làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, nước cam tươi cũng hỗ trợ quá trình giảm cân, giữ vóc dáng cân đối.

Bổ sung thêm vitamin C cho da

Bên cạnh việc tận dụng vitamin C trực tiếp từ quả cam tươi để làm mặt nạ dưỡng trắng da, tuy nhiên mặt nạ bạn chỉ có thể đắp 2-3 lần/ tuần, vì thế bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da với thành phần vitamin C tự nhiên để giúp nuôi dưỡng da hàng ngày.

Tinh chất trắng da Medpeel Vitamin C 30x Anti-Aging Serum thiết kế dưới dạng vitamin C đậm đặc, nguyên chất, không như những loại vitamin C thông thường bởi vì nó được phát triển đặc biệt để nâng cao hiệu quả trắng da lên gấp 30 lần. Mang lại bước đột phá mới cho làn da bởi sự pha trộn từ vitamin C được chiết xuất từ thực vật có sẵn kết hợp các hoạt chất làm trắng da, chống oxy hóa gia tăng độ sáng đều màu da, tăng cường đề kháng giảm nhăn hiệu quả cao.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

2 nhận xét :

  1. có một mẹo nhỏ mình muốn chia sẻ : khi mua cam về uống nước mình còn phần xác thì đứng vứt đi, giữ lại chà nhẹ lên mặt khoảng 3p
    điều này làm da sáng hơn và các vết mụn khô lại
    kem duong da

    Trả lờiXóa