7 ngày trắng sáng da mặt với mỹ phẩm Koee Hoa Thiên Thảo Thứ Ba No Comment

Ai cũng muốn nhanh chóng có được làn da mặt trắng sáng, mịn màng nhưng lại lo sợ các hóa chất tẩy trắng sẽ làm hại cho da. Bạn hãy yên tâm nhé với các làm trắng da mặt trong 7 ngày với dòng sản phẩm từ Koee dưới đây sẽ giúp da bạn sáng lên trông thấy mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nòa cho làn da thân yêu của bạn đâu nhé!  Nhưng để đạt kết quả thì các bạn phải tuân thủ đúng theo các bước và phải kiên nhẫn thì mới đẹp được. Bây giờ thì hãy cùng tìm hiểu và áp dụng ngay thôi!
Dòng sản phẩm Koee có tác dụng như thế nào? 
Trước khi bắt tay vào thực hiện thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng mỹ phẩm Koee trước nhé.
Dòng mỹ phẩm Koee là một hệ thống làm chăm sóc da với công thức độc đáo, được các phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn. Mỹ phẩm Koee bao gồm tinh chất trắng da, serum trắng da, kem trang điểm cc cream, kem dưỡng trắng da mặt, sữa rửa mặt, kem trị nám... được chiết xuất chủ yếu từ thành phần chất lượng cao, hỗn hợp chiết xuất từ trái cây tự nhiên và thực vật để  làm da sáng da đồng đều mà không bị lốm đốm, mang đến sự thay đổi kinh ngạc và duy trì vẻ đẹp hoàn hảo. Sản phẩm Koee là giải pháp tốt nhất cho việc làm sáng da một cách tự nhiên. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm Koee không chứa paraben - chất bảo quản có hại cho sức khỏe người dùng.
Bước 1: Dùng sữa rửa mặt Koee
cach-lam-trang-da-mat-trong-7-ngay-voi-3-buoc-cung-koee-1Thực hiện bước đầu tiên không thể thiếu trong quy trình chăm sóc chính là dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn.
Hãy bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn với Sữa rửa mặt Koee thiết kế công thức phù hợp cho da dầu, da nhờn và da khô. Trong sửa rửa mặt Koee chiết xuất từ tinh chất làm trắng da khôi phục độ sáng mịn, lấy đi lớp bụi bẩn trên bề mặt da, đồng thời cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông giúp bạn trở nên tươi tắn, sạch sẽ, siêu thích thú với làn da mới này!
Bước 2: Sử dụng tinh chất Koee
Sau khi làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt Koee bạn thoa một lượng vừa đủ tinh chất Koee lên toàn bộ vùng da mặt. Tinh chất Koee Extreme Lightening Skin Serum được thiết kế dưới dạng tinh chất siêu thẩm thấu cho da mặt, giúp da không bị nhờn rít, hay làm cho da mặt trở nên dày cộm khi phải kết hợp nhiều lớp trang điểm.
Đặc tính của công dụng Tinh chất Koee giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị tối màu, sạm màu, cân bằng dưỡng trắng da mặt, giúp da hồng hào tự nhiên, với một thiết kế hoàn hảo Tinh chất Koee còn có thể dùng được cho toàn thân giúp phái đẹp tiện lợi khi sử dụng.
Bước 3: Thoa Gel dưỡng trắng sáng Koee
Gel dưỡng trắng sáng da Koee Lightening Facial Gel được chiết xuất từ trái cây tự nhiên, khả năng thẩm thấu sâu từng tế bào da, loại bỏ những khuyết điểm trên da, đào thải lượng dầu thừa gây mất thẩm mỹ, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da, được sử dụng như một lớp kem có công thức bảo vệ chống nắng tối ưu.
Bạn có thể sử dụng Tinh chất Koee trước và thoa một lớp mỏng vừa đủ Gel dưỡng trắng sáng da Koee lên sau, vào mỗi buổi sáng và buổi tối.
Bên cạnh sử dụng mỹ phẩm làm trắng da, bạn nên kết hợp quy trình chế độ ăn uống nghỉ ngơi đắp mặt nạ tự nhiên tăng cường quá trình làm trắng da nhanh nhất.
Những lưu ý khi làm trắng da mặt tại nhà:
   ✿   Những thực phẩm bạn nên ăn giúp da trắng sáng tự nhiên: cà chua, bí đỏ, chuối chín, trứng gà, khoai tây…những thực phẩm trắng da này bạn nên kết hợp xen kẽ cách chế biến như vậy giúp bạn ăn ngon hơn
   ✿   Những nước uống bạn nên có trong danh mục thực đơn làm trắng da: trà xanh, nước sinh tố dâu, nước sinh tố bưởi, …
   ✿   Những mặt nạ tự nhiên có hiệu quả làm trắng da mặt: mặt nạ khoai tây sữa tươi, mặt nạ cà chua sữa tươi, mặt nạ mật ong lòng trắng trứng, mặt nạ sữa chua…đều có chứa thành phần làm trắng da mặt tự nhiên. Mỗi tuần bạn nên thực hiện đắp mặt nạ da mặt ít nhất 1 lần, và tối đa 3 lần/ tuần.
   ✿   Bên cạnh đó, bạn nên ngủ đủ giấc để da không bị sạm, dễ nhăn nheo, mau già. Kết hợp bảo vệ da, chống nắng và tăng cường vận động thể dục thể thao để tăng cường lưu thông máu, vừa có vóc dáng thon gọn vừa có làn da khỏe đẹp tự nhiên.

Để có làn da trắng thật sự không khó quan trọng bạn phải kiên trì chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài để có làn da trắng đẹp hồng hào.

Hoa Thiên Thảo - NPP kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc
Địa chỉ: Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000
Phone: 090 836 77 38 Mail hoathienthao111@gmail.com
#hoathienthao #hoathienthaovn #kemduongtrangdatoanthanhanquoc #kemreplay
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment