Cách xóa tan quầng thâm mắt đơn giản tại nhà Hoa Thiên Thảo Thứ Năm No Comment

Bọng mắt, quầng thâm luôn là nỗi khổ của những cô nàng cú đêm, làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của gương mặt. Để khắc phục tình trạng này, thì ngoài  việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày bạn chỉ cần bổ sung một số thực phẩm vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình là có thể dễ dàng xóa tan quầng thâm và bọng mắt. Hãy cùng khám phá đó là những nguyên liệu gì nhé!


 1. Dưa leo

Các bạn gái vẫn hay dùng dưa leo bào mỏng để đắp lên mặt làm sáng da. Thế nhưng bạn có biết dưa leo cũng giúp làm giẩm thâm quầng và làm dịu đôi mắt của bạn không? Bạn đưa nó vào món salad của mình hoặc chỉ cần đặt 2 lát dưa chuột để lạnh lên đôi mắt trong 10 phút. Sự mát lành của dưa chuột giúp làm dịu da, trong khi các chất dinh dưỡng, vitamin C và acid cafeic từ dưa chuột sẽ giúp giảm quầng thâm, làm sáng da. 



2. Chuối
Công việc bận rộn nên đôi lúc bạn phải thức khuya thường xuyên dẫn đến thâm quầng mắt. Chuối sẽ là vị cứu tinh cho đôi mắt bạn đấy. Chuối rất giàu vitamin B6 và magie, những dưỡng chất giúp thúc đẩy giấc ngủ yên tĩnh. Khi bạn ngủ ngon hơn, quầng thâm của bạn sẽ dần tan biến. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da. Và để tăng thêm công dụng đánh tan quầng thâm, bạn có thể dùng vỏ chuối đắp lên vùng thâm hàng ngày sẽ thấy hiệu quả ngay đấy! 


3. Cần tây
Cần tây giúp cân bằng nồng độ natri và kali, từ đó làm vùng quầng mắt bớt sưng. Ngoài ra, cần tây có chứa hợp chất hóa học là phthalide, giúp giảm kích thích tố căng thẳng và giúp thư giãn các động mạch, cho phép máu lưu thông dễ dàng hơn và giúp đôi mắt sáng hơn



4. Táo
 
Trong táo có chứa acid tannic giúp làm sang màu da. Táo cũng chứa vitamin B, C và kali – những chất giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ nó khỏe mạnh. Mỗi ngày 1 quả táo sẽ giúp bạn đánh tan quầng thâm đấy! Để có hiệu quả cao nhất, hãy cắt lát táo và đặt lên mắt trong khoảng 30 phút. Việc này sẽ giúp các chất dinh dưỡng từ táo hấp thụ vào da của bạn. Làm nó đều đặn và bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện theo thời gian.




Ngoài việc dùng các thực phẩm trên thêm vào khẩu phần ăn của mình thì bạn cũng nên đảm bảo giấc ngủ và uống nhiều để làn da luôn sáng khỏe nhé! Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả nhanh bạn có thể kết hợp sử dụng tinh chất trị thâm quầng mắt. Tinh chất xóa nhăn, trịthâm quầng mắt, bọng mắt Skin Pasión Extra Firming Eye Lift Treatment với chiết xuất thiên nhiên giúp chống lão hóa toàn diện cho vùng da quanh mắt, làm săn chắc da, xóa mờ các nếp nhăn, làm tan bọng mắt, cung cấp độ ẩm cao cho da sáng rạng rỡ. 

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment