Cách dưỡng trắng da hiệu quả an toàn với bột đậu đỏ Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Năm No Comment

Bạn đã biết đến đậu đỏ trong những món chè, xôi đậu, rất ngon phải không nào. Trong bột đậu đỏ chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ngoài ra ngày nay đậu đỏ còn được nghiên cứu và là cách dưỡng trắng da hiệu quả nhất. Không những dùng cho da mặt mà dùng để tắm trắng da toàn thân cũng rất công dụng đó. Cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu kỹ hơn về đậu đỏ và tại sao bột đậu đỏ lại được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Cách dưỡng trắng da hiệu quả an toàn với bột đậu đỏ
Đầu tiên phải nói đến thành phần của bột đậu đỏ nguyên chất: Thành phần đậu đỏ chứa rất nhiều các chất chống oxi hóa da như chất sắt, chất xơ, các loại vitamin cần thiết để dưỡng trắng da như vitamin C, E, B1, B6….

Vitamin C, E trong đậu đỏ giúp chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương da, thúc đẩy tại tạo tế bào da mới và đẩy lùi, ức chế sự phát triển của sạm, nám, tàn nhang.



Vitamin B1, B6 chứa trong bột đậu đỏ làm trắng da, tăng cường độ săn chắc đàn hồi, trẻ hóa làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, nâng đỡ cơ mặt…

Sắt: Sắt chứa trong đậu đỏ giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, tạo điều kiện cho các tế bào da phát triển khỏe mạnh, làm giảm mụn.
Sơ lược về các thành phần bạn cũng dễ dàng đoán ra được công dụng làm trắng da, dưỡng da của bột đậu đỏ rồi nhỉ ?. Mình cũng xin sơ lược lại công dụng làm trắng da hiệu quả của nó nhé:

Công dụng làm trắng da hiệu quả với bột đậu đỏ:

- Chống lại các dấu hiệu lão hóa , nuôi dưỡng làn da trắng sáng hồng từ bên trong, tẩy các tế bào chết cho da mà không gây bào mòn da.
- Trị sạm, nám, tàn nhang mức độ nhẹ, loại bỏ mảng da xỉn màu
- Hạn chế và làm khô, tao dần mụn, se khít dần lỗ chân lông trên da.
- Ngoài ra uống bột đậu đỏ còn có thể làm tăng kích thước vòng 1, tăng sữa cho chị em mang thai, sáng mắt, minh mẫn đầu óc hơn, trị viêm lưỡi, giảm sưng quai bị... và còn rất nhiều công dụng khác nữa.



Cách dưỡng trắng da hiệu quả với bột đậu đỏ như sau:

Bạn chuẩn bị nguyên liệu:

+ 2 thìa bột đậu đỏ
+ 2 thìa nước cam ép
+ 1 thìa dầu hạnh nhân

Đem trộn các nguyên liệu này lại với nhau thành hôn hợp sền sệt, đắp lên da mặt khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

Liều lượng: Bạn chỉ nên đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng đậu đỏ 2 lần /tuần. Khi dùng đậu đỏ, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với nắng, nhất là thời điểm từ 9 đến 4 giờ chiều. Nếu bạn thường xuyên phải ra nắng thì không nên sử dụng cách này vì da sẽ rất dễ bị bắt nắng đó nhé.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment