Cách nhận biết đơn giản cho từng loại da khác nhau Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Ba No Comment

Thông thường da chúng ta được chia làm 5 loại cơ bản: da khô , da nhờn, da hỗn hợp, da nhạy cảm và da thường. Nhận biết da mình thuộc loại nào để tiện chăm sóc hơn cũng là vấn đề không dễ. Cùng Hoa Thiên Thảo khám phá xem cách nhận biết đơn giản nhất của từng loại da nhé.





Da khô: Làn da khô bạn có thể dễ dàng cảm nhận, khi sờ lên làn da thường thô, ráp và rất dễ bị rát, tróc vảy, nứt nẻ khi trời trở lạnh. Nếu da nhờn chăm sóc không đúng cách cũng có thể làm cho da bạn trở thành da khô. Da khô cằn thiếu sức sống cần dùng các loại kem dưỡng ẩm trắng da bổ sung cho da.



Da dầu, nhờn: Ngược lại với da khô, da dầu nhờn thường cho bạn làn da mềm mịn, căng mọng. Bạn đừng nhầm tưởng độ ẩm của da chính là chất nhờn nhé, chất nhờn chỉ là cặn bã trên da được đẩy ra ngoài, da nhờn thường tiết chất nhờn cả ngày, dễ làm trôi lớp trang điểm, thường tập trung ở vùng chữ T, da nhờn dễ dính bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên dễ nổi mụn. Đối với da nhờn cần có sữa rửa mặt kiểm soát nhờn, và rửa mặt thường xuyên hơn, nhưng cũng cần dưỡng ẩm cho da như các loại da khác.



Da hỗn hợp: Là loại da rất khó chăm sóc vì da vừa khô vừa lại là da nhờn. Thường nhiều dầu ở vùng chữ T và khô ở vùng má và cằm, cần có những sản phẩm mỹ phẩm và cách dùng riêng cho da hỗn hợp.

Da nhạy cảm: Đối với da nhạy cảm khi cơ thể có lượng axit amin càng cao làm da nhạy cảm dễ kích ứng hơn, thường biểu hiện viêm da, vảy nến, da nhạy cảm thường ửng đỏ và dễ mọc mụn nếu chọn không đúng mỹ phẩm dành riềng cho da nhạy cảm.


Cách nhận biết đơn giản cho từng loại da khác nhau

Da thường : Là da không quá dầu cũng không quá khô. Da thường dễ chăm sóc nhưng nếu làm dụng mỹ phẩm, dùng mỹ phẩm kém chất lượng thì cũng có thể dễ trở thành da nhạy cảm.

Hãy đến công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo để được tư vấn kỹ về loại da và cách chọn loại mỹ phẩm phù hợp chăm sóc phù hợp cho từng loại da nhé. Hoặc gọi điện để được tư vấn miễn phí theo số: 0908367738

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment