Mách bạn mặt nạ nghệ trị mụn cho da dầu cực kỳ hiệu quả Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Năm No Comment

Da đầu thường tiết ra nhiều cặn bã nhanh, khói bụi dễ bám vào làm tắc nghẽn lỗ chân lông tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây nên mụn bọc mụn nang... do đó để điều trị mụn đầu tiên phải kiểm soát dầu nhờn trên da. Nghê chính là khắc tinh của mụn.



Mách bạn mặt nạ nghệ trị mụn cho da dầu
Từ xưa, ông bà ta đã biết dùng nghệ để làm đẹp vậy bạn có biết công dụng chính của nghệ là gì. Nghệ làm trắng dần màu da, kích thích tái tạo lỗ chân lông. Và nghệ còn là chất kiểm soát dầu nhờn trên da, và cũng là cách trị nám trắng da hiệu quả nhất

Cách làm nghệ trị mụn: Làm sạch da, dùng một bát nước nóng xông hơi nhẹ lấy sạch bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Lấy bột nghệ trộn với mật ong nguyên chất hoặc sữa chua, đắp lên mặt, lấy một miếng mặt nạ vải đắp lên.



Để loại bỏ màu vàng của nghệ trên da mặt, rất đơn giản chỉ cần dùng sữa rửa mặt hằng ngày rửa, kỳ nhẹ trên da là bạn đã có làn da sạch sẽ, tươi mát.

Nên thực hiện 2 lần 1 tuần và kiên trì trong 1 tháng, mụn sẽ tự khô và xẹp xuống, da trắng dần đều lên, không còn vết thâm mụn.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment