Nên ăn trái cây nào để đẹp da trắng da xóa nhăn Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Thứ Ba No Comment

Bổ sung trái cây nào để trắng da xóa nhăn và chống lão hóa da?

(kem tắm trắng tốt nhất) - Các loại vitamin là các dưỡng chất không thể thiếu trong cơ thể của bạn. Thiếu vitamin cơ thể bạn sẽ không hấp thu dẫn đến thiếu hụt Canxi, Vitamin D và Sắt, do đó viatmin cần được bổ sung hằng ngày để một loạt các hoạt động của cơ thể được hoạt động tốt hơn. Trong đó Vitamin C là một trong những vitamin qua trọng nhất trong việc hỗ trợ sức khỏe tổng thể của cơ thể bạn.



Vitamin C có tác động mạnh trên cơ thể và đảm bảo sự trắng sáng của làn da, vitamin C được biết đến như liều thuốc điều trị cảm lạnh thông thường. Và nó cũng chính là thành phần chống lại sự ảnh hưởng của quá trình lão hóa đến làn da của bạn.

Xem thêm : kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

Vitamin C chống lại các gốc tự do, là chất chống oxi hóa, kích thích tái tạo collagen để tăng sự đàn hồi da, xóa các nếp nhăn trên da hữu hiệu. 

cách dưỡng trắng da


Vitamin C đặc biệt hữu ích khi sử dụng cùng vitamin E làm căng mịn da đồng thời giữ ẩm làm mềm mịn da hiệu quả. Vitamin E đặc biệt rất tốt cho da khô.

Bổ sung vitamin C

Bạn có thể bổ sung vitamin C bằng nhiều cách khác nhau, 1 ngày cả nam và nữ giới nên tiêu thụ từ 75mg vitamin C trở lên. Bởi vì vitamin C rất cần thiết cho nhiều quá trình cơ thể, bạn có thể bổ sung bằng cách ăn trái cây, rau củ nhiều vitamin C hoặc bổ sung bằng cách dùng viên uống vitamin C.

Chế độ ăn uống:

cách dưỡng trắng da

Các loại thực phẩm tự nhiên giàu vitamin C là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và sự đa dạng cho chế độ ăn uống của bạn. Vitamin C thông thường có nhiều trong trái cây và rau. Trái cây như cam, chanh, và quýt đều có chứa hàm lượng cao vitamin C, nhưng bạn có biết loại trái cây nhiệt đới như kiwi và đu đủ là trái cây chứa nhiều vitamin C có lợi nhất? Bổ sung hằng ngày các loại rau có lá xanh,ớt chuông, bông cải xanh cũng là cách  để bạn bổ sung vitamin C và rất nhiều các vitamin khác để có sức khỏe dồi dào. Sức khỏe chính là tiềm năng để bạn có được làn da trắng sáng và chống lại sự lão hóa da.

Có thể bổ sung sư dụng các sản phẩm kem tắm trắng , kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp để bạn có được làn da ưng ý nhất.

bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment