Trị Nám Hiệu Quả Với Tinh Chất Mầm Đậu Nành Hoa Thiên Thảo Thứ Tư No Comment

Mầm đậu nành được coi là món quà từ thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho chị em để gìn giữ duy trì tuổi thanh xuân, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như da khô, nám da, tàn nhang… thậm chí cải thiện các vấn đề tế nhị liên quan tới nội tiết tố nữ như suy giảm khả năng sinh lý, duy trì ngọn lửa yêu đương cho phụ nữ tuổi xế chiều.
 

Có gì trong tinh chất nầm đậu nành?
Da phụ nữ có mịn màng hay không nhờ vào nội tiết tố estrogen và nội tiết tố này sẽ giảm dần đi khi độ tuổi tăng lên. Suy giảm estrogen sẽ làm phát triển nếp nhăn, da giảm tính đàn hồi, các cơ mặt, cơ cổ và toàn cơ thể chảy xệ. 

Mầm đậu nành trị nám da
Theo các nghiên cứu, trong mầm đậu nành có chứa hợp chất isoflavones, dưỡng chất rất tốt trong việc cải thiện sắc đẹp và kéo dài tuổi xuân của người phụ nữ. Isoflavone có tác dụng chống lão hóa, isoflavone là hợp chất giống estrogen còn được gọi là estrogen thảo dược, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả. Bên cạnh đó, Isoflavone còn giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho tế bào da.

Tinh chất mầm đậu nành giúp điều trị nám, tàn nhang

Để trị nám, bạn chỉ cần bổ sung isoflavone hằng ngày bằng các thực phẩm làm từ đậu nành như sữa, đậu hũ,...hoặc các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ đậu nành. Các vết nám xuất hiện do rối loạn nội tiết tố nữ sẽ mờ dần và sau đó biến mất hoàn toàn. Đây là một trong những phương pháp trị nám được chị em ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới tin dùng vì nó an toàn và hiệu quả. Ngoài trị được các vết nám, tàn nhang, isoflavone còn giúp làm đẹp da và giảm các vết nhăn ở phụ nữ trung niên.

Hơn nữa, soflavone còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh nhất. Sự ô nhiễm, lối sống nhiều stress và suy nhược của chúng ta ngày nay sẽ sản sinh các chất gốc tự do và làm tổn hại các tế bào của cơ thể và khoa học đã chứng minh rằng một hệ thống các chất chống oxy hoá thì có hiệu quả hơn trong việc chiến đấu chống những phân tử gây hại này.
 
Những lưu ý khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành

- Với những phụ nữ đang bị u xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng có chế độ ăn uống đậu nành bình thường sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ không tốt.  
- Ảnh hưởng khả năng sinh sản: Hiện tại chưa có một nghiên cứu hoặc bằng chứng nào cho thấy ăn đậu nành bình thường làm giảm khả năng sinh lý. Đậu nành chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý của nam khi họ sử dụng tinh chất từ đậu nành ở hàm lượng cao. 
- Tuyến giáp: Những người có vấn đề về tuyến giáp cần cẩn thận khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ về tình trạng bệnh trước khi dùng nhé!

Hoa Thiên Thảo - NPP kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc
Địa chỉ: Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000
Phone: 090 836 77 38 Mail hoathienthao111@gmail.com
#hoathienthao #hoathienthaovn #kemduongtrangdatoanthanhanquoc #kemreplay
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment