Dưỡng da trắng sáng bằng nguyên liệu thiên nhiên Hoa Thiên Thảo Thứ Hai No Comment

Làn da trắng sáng luôn là ao ước của chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải tự nhiên ai cũng sở hữu được làn da trắng sáng như mơ ước. Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp da trắng sáng, bên cạnh đó bạn cũng có thể tự nuôi dưỡng da trắng mịn ngay tại nhà. Hãy cùng tham khảo các biện pháp dưới đây nhé!
1. Sữa non nguyên chất
Tắm trắng bằng sữa non là phương pháp được nhiều người đẹp showbiz lựa chọn để có làn da như ý. Sữa non nguyên chất cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp ngăn ngừa sắc tố làm đen, tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, giúp bảo vệ da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng nõn nà, mịn màng không tỳ vết.
Tắm trắng bằng sữa non là giải pháp tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe bên trong của da, kích thích da trở nên hồng hào một cách tự nhiên. Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường, tắm trắng bằng sữa non không lột tẩy, không bong tróc, không mài mòn da, mà thẩm thấu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
2. Đu đủ và mật ong
Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da, đồng thời giúp làm da sáng lên. Bạn chỉ cần trộn đu đủ chín với mật ong tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối. Sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi ngắm nhìn làn da của mình trong gương.
3. Chanh, dưa chuột, dầu oliu
Công thức “3 trong 1” là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da
Dưa chuột có tác dụng làm sáng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da. Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khoẻ mạnh. Sự kết hợp “3 trong 1” giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da.
Với các nguyên liệu kể trên, bạn chỉ cần xay nhuyễn với nhau. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có làn da sáng mịn.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng kem tắm trắng ipsasa giúp bạn cân bằng độ ẩm, thúc đẩy tái tạo tế bào mới tái tạo làn da trắng sáng mịn màng, đẹp không tỳ vết.
-------------------------------------------------------------------
Hoa Thiên Thảo - NPP kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc
Địa chỉ: Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000
Phone: 090 836 77 38 Mail hoathienthao111@gmail.com
#hoathienthao #hoathienthaovn #kemduongtrangdatoanthanhanquoc #kemreplay
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment