Mặt nạ dâu tây cho da sáng hồng tự nhiên Hoa Thiên Thảo Thứ Ba No Comment

Làn da thô ráp, không đều màu là điều mà hầu như cái bạn gái đều không thích. Khói bụi, ánh mặt trời càng làm cho làn da nhanh chóng đen sạm. Với mặt nạ từ dâu tây sẽ giúp bạn khôi phục lại làn da trắng mịn một cách tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu công thức bí mật này nhé!
Mặt nạ dâu tây dành cân bằng nhờn
Dâu tây có tác dụng cân bằng độ ẩm da, giúp sáng làn da đồng thời hạn chế những tác nhân gây ra mụn. Sau đây là 2 loại mặt nạ giúp chăm sóc da nhờn từ quả dâu tây đơn giản, dễ thực hiện và thực hiện ngay tại nhà:
- Dâu tây, mật ong và bột mì:
Nghiền nhỏ 2 quả dâu tây, thêm ½ muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê bột mì rồi trộn đều để tạo ra hỗn hợp . Rửa sạch mặt, lau khô và đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Trong khi dâu tây giúp thanh lọc độc tố, vitamin C khôi phục độ sáng bóng cho da thì mật ong lại có tác dụng kháng khuẩn tốt, bột mì hút ẩm giúp làn da dầu trở nên sạch và sáng bóng hơn.
- Dâu tây tươi và sữa chua.
Bạn có thể chuẩn bị 5 quả dâu tây tươi + 1/2 muỗng canh sữa chua không mùi + 2 muỗng cà phê mật ong. Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và sữa chua (cho làn da dầu) và trộn cho đến khi các thành phần đều được tích hợp.
Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.
Mặt nạ dâu tây làm sáng da
Đối với làn da xỉn màu, bạn cần phối hợp dâu tây với nước chanh, sữa chua và mật ong. Bởi nước chanh với hàm lượng axit citric có tác dụng loại bỏ các đốm đen trên bề mặt da, làm trắng da nhanh chóng. Sữa chua với tác động của axit lactic giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. cuối cùng là mật ong, đây là thành phần giúp làn da luôn có được độ ẩm tuyệt vời cần thiết tránh được các vấn đề về hư hỏng vẻ đẹp của làn da.
Lấy một chiếc bát, sau đó dầm 3-4 quả dâu tây với một chiếc thìa cho đến khi chúng mịn.
Thêm 1 muỗng cà phê mật ong và vài giọt chanh vào và trộn đều các thành phần với nhau. Sử dụng tay sạch hoặc bàn chải vệ sinh, nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả các mặt, tránh vùng mắt. Để mặt nạ trên trong vòng 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.
Mặt nạ làm tươi trẻ làn da
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, quả dâu tây chứa nhiều vitamin C chống lão hóa hơn cả cam và bưởi. Dâu tây rất giàu acid salicylic – một thành phần chủ yếu được tìm thấy trong các loại kem trị mụn trứng cá. Do đó nó giúp điều trị hiệu quả cho làn da bị mụn trứng cá.
Nguyên liệu chuẩn bị : 1/2 quả đu đủ nhỏ chín, 4 quả dâu tây, 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tươi.Trộn hỗn hợp trên với 1 thìa mật ong ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Chăm sóc một thời gian, làn da tươi sáng và giảm lão hóa da
Mặt nạ dâu tây giúp tẩy da chết
Rất đơn giản, hãy cắt đôi trái dâu tây và chà xát lên khuôn mặt. Đợi khoảng vài phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Cách làm này không chỉ giúp bạn tẩy da chết mà còn giúp làn da bạn luôn mềm mại tươi trẻ

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment