Da Trắng Sáng Với Phương Pháp Tự Nhiên Hoa Thiên Thảo Thứ Ba No Comment

Mọi phụ nữ đều muốn có một làn da đẹp hoàn hảo vì đây chính là một yếu tố quan trọng thể hiện vẻ đẹp của một người. Tuy nhiên đẹp phải gắn liền với khỏe thì mới thật sự gọi là hoàn hảo. Hiện nay có hàng ngàn mỹ phẩm chăm sóc da hứa hẹn sẽ cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ. Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể thử một số biện pháp khắc phục đơn giản cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp làn da của bạn. Dưới đây là 10 cách hàng đầu để có được làn da mịn màng ngay tại nhà. 

Nha đam

Nha đam có nhiều lợi ích cho làn da. Nó có đặc tính kháng khuẩn giúp diệt khuẩn gây mụn, chống viêm, giúp làm dịu da bị kích thích, và các hoạt chất giúp liền sẹo. Hơn nữa, nha đam giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích sự tăng trưởng tế bào da mới.


Công thức:

Nha đam bỏ vỏ lấy phần gel bên trong rửa sạch cắt lát mỏng đắp lên mặt. Để khoảng 30ph, sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện theo điều này hàng ngày để đạt hiệu quả cao hoặc vài lần mỗi tuần.

Dưa leo

Dưa chuột có chứa đặc tính dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và se khít lỗ chân lông. Nó giúp phục hồi các tế bào da bị tổn thương, loại bỏ tế bào da chết và làn sáng da.

Công thức 1:

Rửa mặt sạch, cắt dưa leo tươi thành lát dày, chà chúng lên khuôn mặt của bạn. Hãy để nó qua đêm và rửa sạch với nước ấm vào buổi sáng. Làm hàng ngày trước khi đi ngủ.

Đu đủ

Đu đủ có thể được sử dụng để cải thiện kết cấu của da và duy trì làn da mịn màng. Nó có đặc tính tẩy trắng tự nhiên giúp giảm sự xuất hiện của những vết sẹo. Thêm vào đó, enzyme papain trong đu đủ có khả năng kháng khuẩn, lành vết thương và cũng hỗ trợ trong việc loại bỏ chết, da bị hư hại.

Công thức: 

Xắt một quả đu đủ chín thành những miếng nhỏ, xay nhuyễn. Trộn 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương + 1 muỗng mật ong + đu đủ. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ của bạn.Để khô trong nửa giờ. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Sau đó thoa nước hoa hồng để giữ ẩm cho da. Thực hiện 1 lần/1 tuần để nhận thấy một sự thay đổi rõ rệt trong màu da của bạn. Áp dụng 1 trong những công thức trên bạn sẽ có làn da hoàn hảo đấy.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment