6 sản phẩm xịt chống nắng tiện dụng cho cả da mặt và toàn thân Hoa Thiên Thảo Thứ Sáu No Comment

Hiện nay, bên cạnh kem chống nắng truyền thống thì kem chống nắng dạng xịt đã thêm một lựa chọn mới cho phụ nữ với ưu điểm là nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng những ưu điểm này cũng là những nhược điểm mà bạn cần lưu ý khắc phục để dùng đúng cách.

Nhanh, nhưng hiệu quả hạn chế do dùng không đủ lượng

Nguồn: Hoa Thiên Thảo Cosmetic

Trong một cuộc khảo sát nhỏ FutureDerm (chuyên trang nghiên cứu về mỹ phẩm), hầu hết những người đang sử dụng các sản phẩm chống nắng dạng xịt có xu hướng chỉ xịt nửa thời gian được cho là cần thiết để có được khả năng chống nắng bằng với chống nắng dạng lotion. Ví dụ như khi dùng chống nắng dạng lotion mất 5 phút thì khi dùng chống nắng dạng xịt, họ chỉ mất 2 phút. Nhiều người nghĩ nhanh chóng là ưu điểm của chống nắng dạng xịt nhưng thực tế là họ đang làm mất đi một nửa hiệu quả chống nắng.

Cụ thể là nếu dùng chống nắng dạng xịt và xịt trên da 2-3 giây, bạn chỉ áp dụng khoảng 0,5 mg trên mỗi centimet da. Đây là lượng rất thấp, không đủ để phát huy khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng. Nhưng nếu bạn xịt gấp đôi thời gian, khoảng 4-6 giây thì mới đạt được hiệu quả chống nắng như trên nhãn chai.

Với chống nắng dạng xịt, có thể thấy nếu xịt nhanh thì không đủ để chống nắng, nếu dùng đủ lượng để chống nắng thì lại mất thời gian hơn cả việc bôi kem. Vì thế nếu bạn chọn sản phẩm chống nắng dạng xịt thì việc cần lưu ý là phải xịt đủ lượng sản phẩm lên da, không vội được nhé.

Cách khắc phục
Để dùng lượng kem chống nắng dạng xịt, bạn cần khoảng 6 giây hoặc  nhiều hơn tùy theo mỗi khu vực của cơ thể như tay, chân, đùi, lưng...

Xem thêm: https://hoathienthao.com/kem-chong-nang-dang-xit-duong-am-aplus-b009.html

Hình ảnh Chống nắng dạng xịt có tốt không?

Chống nắng dạng xịt thường được sử dụng trong những chuyến du lịch, nhất là du lịch biển, nơi có rất nhiều gió. Vì thế, xịt có trọng tâm ngoài việc giúp bạn kiểm soát được lượng kem xịt vừa giúp cho kem khó bay hơn so với việc xịt dàn trải trên da.

Cẩn thận với mùi, có thể ảnh hưởng đến phổi
Các chuyên gia phân tích, những thành phần trong kem chống nắng nói chung đều không tốt khi hít vào phổi. Trong khi đó, chống nắng dạng xịt thường là loại bay hơi trong không khí, rất dễ hít vào khi bạn thở. Dung dịch hoặc bột chống nắng có thể phát tán qua các hạt nhỏ lẫn vào không khí và gây nguy hiểm cho người hít phải vì chúng có thể gây viêm phổi, lâu dài có thể gây ung thư nếu sản phẩm có chứa thành phần độc hại cho phổi.

Cách khắc phục
Xịt với cự ly gần, cách da khoảng 10 cm. Cố gắng để tránh hít phải nó, nín thở được càng tốt.
Khi bôi trên mặt, nên xịt ra tay trước. Cũng như với tất cả các loại kem chống nắng, cần đặc biệt tránh vùng mắt và miệng.
Không nên dùng kem chống nắng dạng xịt cho đối tượng trẻ em
Chống nắng dạng xịt tiện lợi nhưng không thực sự an toàn. Không nên xịt kem chống nắng dạng này gần ngọn lửa bởi trong nó có chứa ancol rất dễ bắt lửa và dễ cháy.

Để phát huy tối đa mỗi loại sản phẩm chống nắng cho da, Sâm Angela Gold khuyên bạn, chỉ nên sử dụng kem chống nắng dạng xịt khi cần bôi ở những vị trí khó thoa kem như vùng lưng hay ở những vùng da nhiều lông như chân hay vùng ngực của các quý ông. Những vùng da như tay, chân thì nên dùng kem bôi chống nắng.

Ngoài ra, việc chống nắng an toàn và hiện đại nhất hiện nay được rất nhiều phụ nữ chọn lựa là chống nắng từ bên trong bằng đường uống. Viên uống chống nắng có tác dụng bảo vệ da cao và toàn diện hơn so với chống nắng từ bên ngoài.

Chi tiết xem tại: https://duongtrangdamat.blogspot.com

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment