Sử dụng serum trắng da chống lão hóa hiệu quả Hoa Thiên Thảo Thứ Hai No Comment

Serum dưỡng da chống lão hóa là những tinh chất đặc trị lão hóa tốt nhất cho làn da. Tuy nhiên, để sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa hiệu quả thì da mặt cũng cần được làm sạch và tạo môi trường thuận lợi cho việc hấp thụ các tinh chất trước đó, cũng như bảo vệ làn da sau khi sử dụng serum để các tinh chất được hấp thụ tốt hơn.

Chính vì vậy, việc sử dụng serum nên được kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác nữa để tạo điều kiện thuận lợi nhất trên da mặt, giúp các tinh chất có thể thẩm thấu nhanh hơn cho tác động chống lão hóa tích cực hơn.

Nguồn: Công Ty Hoa Thiên Thảo

Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện đi kèm với các sản phẩm serum dưỡng da chống lão hóa để hỗ trợ tốt hơn cho sản phẩm trong vấn đề ngăn ngừa lão hóa da.

4 bộ sản phẩm serum tiêu chuẩn sẽ đảm bảo đầy đủ quy trình 4 bước hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa hiệu quả dưới đây, bao gồm:

1. Làm sạch da.
Làm sạch da là bước hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa đầu tiên cực kỳ quan trọng mà bạn nhất định phải tiến hành thật kỹ.

Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, da mặt bạn thường phải tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi ô nhiễm thường xuyên, dẫn đến việc tích tụ các chất bụi bẩn trên da, khiến cho da khó có thể hấp thu tốt nhất các tinh chất từ serum nếu sử dụng ngay.

Chi tiết: https://hoathienthao.com/serum-trang-da-chong-lao-hoa-dermedicine-vitamin-c6000-retinol.html

Do đó, hãy sử dụng sữa rửa mặt để rửa thật sạch khuôn mặt của bạn. Sau đó rửa lại bằng nước và đảm bảo lau khô da mặt bằng khăn sạch mềm.

Như vậy, da không chỉ được làm sạch toàn diện mà còn được bổ sung độ ẩm, giúp da căng ra để dễ dàng hấp thu các tinh chất từ serum hơn.

3-cach-lam-kem-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-nhon-tai-nha

2. Cân bằng da và tẩy tế bào chết.
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt đã giúp da loại bỏ các chất bụi bẩn còn tồn đọng trong các lỗ chân lông.

Tuy nhiên, các tế bào chết có thể vẫn còn nằm lại trên da và chưa được làm sạch hoàn toàn. Nếu kỹ hơn, bạn có thể dùng kem tẩy tế bào chết để làm sạch lớp tế bào chết này.

Sau đó, sử dụng bông tẩy trang để bôi một chút Toner nước hoa hồng lên da mặt để giúp da làm sạch sâu hơn, se khít các lỗ chân lông và tăng cường cân bằng độ pH cho da, tạo điều kiện tốt nhất cho da để có thể hấp thụ các tinh chất của serum ngay sau đó.

3. Sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa.
Da mặt sau khi đã tiến hành các bước hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa kể trên đã đủ điều kiện để có thể sử dụng serum ngay.

Lúc này, bạn nhẹ nhàng cho một lượng serum vừa đủ bằng hạt đậu vào đầu ngón tay và thoa đều khắp khuôn mặt, đặc biệt ở vùng chữ T, hai gò má, hay những chỗ thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ngoài, ánh nắng và bụi bẩn.

Massage da mặt trong vòng 2 phút để giúp các tinh chất serum được thẩm thấu nhanh hơn. Nếu kỹ hơn, bạn cũng có thể đắp mặt nạ cho da mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng hoặc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên tự chế theo hướng dẫn để giúp da tăng cường thêm các vitamin và dưỡng chất tự nhiên, giúp ngăn ngừa va chống lại các tác nhân gây lão hóa da tốt hơn.

4. Dưỡng ẩm bảo vệ da.
Tuy các tinh chất của serum hỗ trợ rất tốt cho da giải quyết triệt để các vấn đề da, song chúng lại rất dễ bay hơi khiến cho quá trình điều trị da không hoàn toàn hữu dụng.

Vì vậy, bước hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa cuối cùng giúp đảm bảo cho toàn bộ quá trình sử dụng nhận được kết quả như mong muốn đó là sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm để giữ cho các tinh chất nằm yên trên da và ngăn chặn sự tác động của môi trường ngoài đối với quá trình thẩm thấu của serum.

Tùy theo thời gian sử dụng serum vào ban ngày hay ban đêm mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp.

Ban ngày, da thường phải tiếp xúc với môi trường ngoài nhiều nên kem dưỡng ẩm cần phát huy thế mạnh giữ ẩm, cân bằng dầu và bảo vệ da. Trong khi ban đêm lại là thời điểm da nghỉ ngơi và phục hồi tái tạo các tế bào nên kem dưỡng ẩm ban đêm cần hỗ trợ thêm cho quá trình này, cũng như chống lại các gốc tự do gây lão hóa.

Xem thêm: https://duongtrangdamat.blogspot.com

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da
bởi Hoa Thiên Thảo

Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, trị nám, xóa nhăn, chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Úc, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,...

Theo dõi chúng tôi @ Facebook | Twitter | Google Plus

No Comment